Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

BỘT MẶT NẠ CÁM GẠO SỮA NON NGỌC TRAI CHO DA TRẮNG MỊN


BỘT MẶT NẠ CÁM GẠO NGỌC TRAI SỮA NON có các thành phần chính là bột cám gạo nếp, ngọc trai, sữa non, tảo Nhật Bản và nhiều dưỡng chất vitamin...

Công dụng của loại bột mặt nạ này là cung cấp hàm lượng vitamin C cao nhằm đem lại làn da căng mịn, trắng sáng từ sâu bên trong, trẻ hóa da, giúp da tổng hợp colagen tăng tính đàn hồi.

Một tác dụng khác của loại bột mặt nạ này làm cho chúng được yêu thích chính là công dụng giảm đốm nâu do nắng, thu hẹp lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đồng thời những tinh dầu trong cám gạo, tinh chất trong sữa non và ngọc trai sẽ mang lại cho bạn làn da trắng nõn nà, mịn màng như tơ lụa. Có thể nói Cám Gạo Ngọc Trai Sữa non là sản phẩm tắm trắng cực kỳ hoàn hảo và an toàn từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.


Cách sử dụng: 5gram (bằng 2 muỗng sữa chua) pha với sữa tươi đắp cho 1 mặt.

                      Sử dụng từ 10 đến 20 g để dùng cho body

Giá bán lẻ:

100gram: 55,000đ
500gram: 240,000đ
1kg: 450,000đ

Xem những địa chỉ được giao hàng miễn phí tại đây.
Mua sỉ có chiết khấu hấp dẫn. Làm đẹp an toàn nhất là làm đẹp từ tự nhiên.

Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên.

2 nhận xét:

  1. Trương Thị Mỹ Linh ( đky dùng mẩu thử này nhé)
    38 Đỗ Nhuận - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú TPHCM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, hiện tại bên mình chưa có chương trình phát mẫu thử cho khách hàng. Bạn có thể mua 50gr để dùng thử, giá của nó cũng không cao. Khi nào có chương trình mẫu thử mình nhất định sẽ liên hệ với bạn. Cám ơn bạn đã qua tâm nhé. Chúc một cuối tuần vui vẻ. :)

      Xóa